" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Đak Nông] Massage C.T ở đường 23/3


[Đak Nông] Massage C.T ở đường 23/3

Chiều nay đi thi ở đường 23/3 dưới Đak Nông, xuống sớm qua chẳng biết làm gì, vào 1 quán cf thì đm nó, vừa ngồi chưa kịp ấm mông thì con pé nhân viên chạy ra nói: "anh ơi, quán em nghỉ trưa rồi". Ngó đồng hồ, thấy mới có 11h kém. Ôi cái đệt, quán cf nghỉ trưa còn trước cả giờ hành chính nữa.

thế là chẳng biết đi đâu, đành tấp đại vô quán phở, ăn xong tô phở mà vã hết cả mồ hôi

Ăn xong nhìn đồng hồ, mới có 11h30, mà đến 3h mới thi. Định bụng lại vào quán cf ngồi tiếp, nhưng vừa đi bộ được một đoạn thì thấy cái biển Massage.

Trời thì nóng, đi bộ vã hết cả mồ hôi, thôi vào đây tắm cái cho mát, để thư thái chiều thi cho vào cũng được

Vào tiệm thì chỉ thấy một em, cũng tương đối già nhưng được cái vú to và trắng, mặt cũng tạm (25-26 tuổi gì đó). vừa bán vé kiêm luôn nhân viên. Chọn vé vip (100k - rẻ bèo)

thế là em nó dắt vô cái phòng. Ôi đm, nhìn cái phòng mới biết vì sao vé vip có 100k. Em nó đưa cho cái quần đùi vào tắm, vào phòng xông hơi mà đợi 10p từ lúc bật máy mới thấy hơi nước xông ra. xông đc 10p thì gọi em nó ra tắm cho mình

Em nó tắm cho mình mà nói thật, cứ như là mẹ tắm cho con. thôi đành tắm cho xong để còn vào vấn đề chính

Massage cho mình được 5 phút thì em nó hỏi có thư giản ko, mình hỏi giá thì em nói 150k HJ, 250k BJ. (lúc massage em nó có hỏi mình ở đâu, mình kêu đaklak nên chắc em nó chém đẹp- cũng k muốn trả giá, vì đi thi mà
 title=
)

Được cái BJ cũng nhiệt tình, e nó có hỏi mình có muốn rờ bím ko để em nó tụt quần xuống. thế là cũng ham hố móc lốp em nó xíu

Em nó BJ khá bài bản, liếm hết người mình, sau đó mới BJ (nhưng k hiểu sao k đá bi) mình móc lốp thì thấy nước nôi tràn trề, mà em nó rên như thật. Thế là sau 10p out trong miệng em nó

Thiệt hại: 100k vé vip + 250k BJ + 50k Bo cho em nó vì nhiệt tình



P/s: đừng có ai kêu với mình là mắc, vì mình đi thi nên k muốn ki bo, ko có chiều mất công thi rớt.
 title=

mà rớt cũng chẳng sao, vì mình có việc rồi
 title=
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét