" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Nhật kí của Ty


Lại thức trắng, và phát hiện ra nhiều điều thật sự rất phiền lòng. Tôi tự thấy bản thân mình ko làm gì hổ thẹn, và tôi không có thói quen chạy theo một mối quan hệ nào đó nếu họ chẳng cần mình và đối xử rất phũ phàng. Nhưng tôi là người luôn rõ ràng. Tôi ghét những gì mập mờ chẳng lí do. Ít ra tôi cũng muốn biết lí do vì sao tôi bị ghét. Thật sự hôm nay là một ngày ít ỏi trong đời mình tôi muốn đấm vào mặt ai đó và chửi thề - điều mà tôi chưa hề nghĩ là mình có thể làm dc. Nhưng tôi vẫn sống đúng với cái cover của mình: Tôi ko thức dây mỗi sáng để gây ấn tượng với ai, nên ghét tôi ư? tốt thôi! Tôi sẽ cảm thấy tiếc cho bạn vì đã mất đi 1 người bạn/người em tốt, chứ chẳng hề thấy mình phải đau buồn gì. Có chăng, là tôi suy nghĩ về csống này rất đơn giản, thâm chí ngu ngu, nên tôi hay bị rơi vào những tình huống tình ngay lí gian từ trên trời rơi xuống. Tôi mặc kệ. Nếu bạn cần tôi, muốn làm bạn với tôi, tôi nhất định sẽ là người bạn tốt của bạn. Nhưng nếu bạn xem tôi như cỏ rác, thì xin lỗi, tôi cũng chẳng cần. Không có bạn thì tôi cũng ko chết, tôi chỉ thấy tiếc những tình cảm tôi đã bỏ ra thôi. Cuộc đời luôn có vay có trả, tôi luôn tin Ông trời có mắt. Tôi không cảm thấy xấu hổ vì ít nhất tôi đã cố hết sức mình để sống 1 cách tích cực nhất có thể. Hồi sau sẽ rõ. Thân!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét