" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

for me !


Nhạt ! Cái cảm giác ngẹn đắng cứ dâng lên mà không thể nuốt trôi. !

Muốn nói câu gì đó để giải quyết mọi thứ. Nhưng rồi ý trí lại can ngăn,mình hiểu nó mạnh mẽ nhưng lại còn lo cho trái tim rất nhiều.

Và kết quả là rụt dè ,rồi thôi. Ý nghĩ hay lời nói vẫn chưa dk thốt ra.

Hơn ai hết ,chính mình lại là người làm khổ mình nhiều nhất. Sống là để trao và nhận những yêu thương nhưng mình đã làm j thế này? Sao tự nhiên lại cố tỏ ra đáng thương để được thương chứ?

Nghĩ khác đi và sống theo chiều hướng tích cực hơn là điều mình nên làm lúc này.

Hy vọng rằng trong hành trình này,con đường biết là xa nhưng những bước chân chậm và chắc của mình sẽ ko để cho c.s vùi dập.

Ngủ nào ! Linh cảm có là j đi nữa thì khi bình minh đến nó cũng ko còn đáng sợ.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét