" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ĐN] MS HN Một Ngày Buồn


[ĐN] MS HN Một Ngày Buồn

Tình hình hôm qua mình trốn gấu đi kiếm cảm giác mới 1 chút. Nhưng chả bik hàng nào mà đi cả. thời gian gấp rút vì mai gấu về rồi.

Thôi thì nghe các bác nói MS HN cũng Ok. Với lại đã từng đi ở đây 1 lần nên cũng vào lại lần 2. Lần 1 thất vọng quá nên nghĩ lần 2 sẽ khá hơn

Đánh giá 2 lần của mình ở HN:

Lần 1: Gặp 1 e miền tây. Hơi ú. nói chuyện cũng vui vẻ. Cũng như moi MS khác. ở đây vào cũng đấm qua đấm lại mấy cái. nói chung là cho có. ko đc bài bản cho lắm. Rồi thì đến đoạn báo giá. Em ấy báo 600k(chắc thấy mặt mình ngu quá). Em trả 400k. kì kèo 1 hồi cũng 500k (mình bik giá này cao nhưng do mình ko giỏi trả giá hix hix)

em này đeo bao vào rồi mới chịu BJ. BJ qua loa, chả có cảm giác gì cả. rồi thì ko cho bú vú. vú thì nhìn đầu ti nhỏ xíu. Nhưng mà nhão nhẹt. bóp vào nhu bóp bong bóng. Rồi thì cũng đủ các thế. Khi làm tình mà mặt e này nhìn ko chút hứng nào cả. ko có 1 âm thanh nào. Làm mà chán. Mà đc khoảng 10 phút thì e ấy bắt đầu hối thúc. Mà hối thúc thì mình lại càng ko ra đc. Cuối cùng phải tập trung suy nghĩ về các e te en thì mình mới ra được.

Nói chung ko hài lòng về chất lượng và SV của e này.


Lần 2 là ngày hôm qua

Em này tên Liễu người Quảng Bình

Face cũng dễ thương. 7.5 đ

v1: theo mình đánh giá 3đ quá. Nhỏ xíu mà đầu ti bự chà bá(trước khi làm thì e ấy mặc áo vú nên mình ko bik to hay nhỏ)

V2: 6.5 (nhỏ, ít mỡ)

V3:7.5 (vừa phải, Dog rất là phê)

V4: quá ít nước. ko khít lắ. Mình đánh giá 6đ


Khi MS cho mình thì cứ như đang đi xem phim ah. Vừa xem Fim vừa đấm đấm. Đấm mà mún đè nó ra đấm nó lun.

E này ko cho mình bú liếm gì cả. Nản tập 2. em này BJ bằng môi. Mình lạy luôn. CHả có cảm giác gì cả. khi làm thì ko chịu lên trên. CÒn nhiều thứ để nói về e này lắm nhưng mình cũng chả mún nói.


Nói chung 2 lần lên HN mình chả có một chút gì mà thỏa mãn cả.


Chắc ko có lần thứ 3 mình lên đây quá hix hix

AE nào có bị như mình ko
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét