" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Vĩnh biệt con khỉ




Con khỉ!

Sáng ngủ dậy mày ôm quần áo chạy về cưới vợ. Thế là mất thằng bạn thân, mày sẽ biến từ con khỉ thành chủ rể chỉ trong gần mấy đồng hồ nữa. Xấu như mày mà vẫn lấy vợ tao buồn cho thế giới đàn bà khủng khiếp. Tao nghi con vợ mày mới xuất viện ở 85 Bà triệu ra là vớt ngay mày làm chồng lắm.
 title=
Khổ thân con bé. Haiz....


Từ bé đến lớn, sống với nhau chỉ có tao và mày. Lớp 3, đánh nhau với bạn trong lớp bị đuổi học cũng chỉ tao và mày. Kéo lê cái cặp sách ra khỏi trường lang thang vỉa hè không dám về nhà, trốn sau chợ Đồng Xuân đéo thằng nào dám mò mặt về nhà. Đấy cũng là lần đầu tiên tao với máy ngậm điếu thuốc lá phì phèo. Đến giờ, khi ngồi trà đá khu vực trên tao vẫn ngồi ảo về cái tuổi thơ của tao và mày rồi cười khúc khích như thằng dở người. Đúng là cái mùi thuốc lá đéo bao giờ tao quên trong đời.


Hôm sau, ông già tao lên xin học thì gặp bà già mày chở mày lên trường bằng cái xe gì nhỉ, hình như là cup 81... đúng rồi, chiếc cúp 81, thời đấy nhà mày giàu nhất khu phố. Đéo hiểu ông bà gặp nhau nói chuyện gì mà sau này phụ huynh nhà tao và mày thân nhau thế không biết? Tao nghi ông già tao với bà già mày hẹn nhau đi phệt lắm, ôi! Lạy chúa.
 title=
Đầu óc khốn nạn của con.... May mà con chưa nghĩ 4 cụ chống gậy lập hội Swing.
 title=
 title=


Nói đến chiếc ferrari đời 81 của nhà mày. Đúng chiếc xe mà tao cùng mày phi vào bờ tường.
 title=
Lớp 3, lái xe máy phi vào tường. Chắc ở LX, mấy chú Teen teen ở đây lại chửi lẩm bẩn thằng rồng999 chém (ôi Đêt.... làm đéo thằng nào lớp 3 đi được xe máy. Bọn em lớp 7 mới dám cầm Wave mượn tập bốc đầu, bó vỉa. Đéo tin....). Đúng mà, đúng không Gà? Cú xòe xe máy đầu đời của tao và mày cũng chẳng giống thằng bố con thằng nào. Minh chứng cho điều đó là chiếc răng cửa hàm dưới bên phải của tao sứt mất một miếng bằng nửa viên thuốc lắc mà tao với mày sau này thường cắn đúng không Gà? Hồi đó hình như thằng Armstrong với Michael Schumacher cũng gen tỵ với tao và mày lắm nhể. Mà đéo hiểu thế nào hai thằng nhảy được lên yên xe, vặn ga, vê côn đánh võng, ôm cua rầm rầm. Mày thì ôm eo tao chặt cứng, đúng là nhát chết. Đkm, tao đang vào cua thì mày bảo.


Ê Nam, mày chưa mở khóa kìa.


Đkm, nhìn lại thấy chìa khóa xe ông già mày vẫn cắm vào ổ khóa, hình như ông quên rút chìa khóa. Thế mà tao vẫn để chân chống, ôm cua bó vỉa như ai. Chuối Vcl. Cũng may mà mấy con bé hay nhảy dây ở cột điện hôm đấy không ra chơi. Không tao chui vào bình xăng trốn luôn mất.
 title=


Đang hứng chí, tao thò tay mở khóa, đéo hiểu thế nào ấn trúng cái nút Start rồi vặn Ga phi thẳng vào tường. Ôi cái răng mắc mẹ vào cổ họng. Tao phải móc mãi mới ra. Tao vẫn nhớ từng cái vỗ lưng của mày hồi đó để tao ọe, dù chân mày đang cà nhắc. Hài Vcl


Cho đến năm lớp 7 lớn 8 gì đấy. Bỏ nhà đi bụi cũng chỉ tao với mày. Vác gạch đập vào đầu con người ta bị công an bắt cũng chỉ tao với mày. Lần đầu tiên bị công an bắt, tao sắp đái ra quần. Thế mà mày vẫn tỉnh qeo, đến lúc thằng Công an lấy cái bút bi bỏ vào khe ngón tay của tao với mày dùng hai tay bóp thì nước mắt của tao và nước đái của mày hòa trộn vào nhau đến nỗi thằng chó chán luôn. Nói thât mày hôm đấy tao định ị luôn ra đấy để nó đuổi tao về trước cơ, ai ngờ may nhanh trí hơn tao. Đến lúc mày khai tao nghĩ mày khai hết, ai ngờ mày chỉ khai mỗi mày. Ngày đó, mày đã dạy cho tao biết hai chữ "tình nghĩa" là thế nào. Cho đến tận bay giờ, xung quanh tao nhiều người thân, nhiều bạn bè nhưng hai chữ đấy mới chỉ có mày biết đọc. Đồ con khỉ.


Mày còn nhớ hôm tao bị chém vào đầu, còn mày thì bị ở chân ngoài bốt hàng đậu chứ. Máu tao chảy từ đầu xuống dái, còn mày nước đái chảy từ dái lên đầu. Hai thằng ôm nhau chạy về viện, phi thẳng xe máy vào cái cột trụ cổng Bệnh viện việt đức. Tao lôi mày vào sảnh đến khi tao ngất đi lúc nào không biết. Đến hôm tao đi tù, mày cũng đứng nhìn tao bị còng tay khóc thút thít như con nít dái dầm được. Thằng điên...


Nghĩ lại cái thời trẻ con dại khờ, nhưng tao vẫn không ân hận điều gì ngoại trừ 1 điều duy nhất, đó là tao không phải đàn bà. Nếu không tao cho mày bem tao một phát trước khi mày cất bước bê cô dâu về nhà mày. Nhiều lúc tao sợ anh em bạn bè nghĩ tao với mày là "bóng". Hôm nay mày lấy vợ, tự nhiên trong người tao có chút vui, chút buồn. Tao cũng nghi tao bị Gay lắm, ngồi viết mấy dòng này thỉnh thoảng tao lại đưa tay xuống sờ vào con Ku xem nó có còn nguyên bản như 30 năm nay nó vẫn tồn tại dưới bụng tao nưa không. Đéo ai ở LX có thằng lại ngồi viết cho một thằng con trai mà xấu hơn khỉ như mày. Cũng may, hôm qua tao mới bem một con bé mà vẫn thấy bình thường như cân đừng hộp sữa.


Ngày mai trở đi, tao côi cút một mình. Tao vui vì mày đã mồ yên... Nhầm,
 title=
nhà yên, ngựa đẹp. Tao buồn vì từ nay con vợ mày sẽ xích mày như một con khỉ thực thụ. Nó sẽ buộc chiếc đũa vào con Ku cho thẳng cả ngày để phục vụ nó, chẳng có thời gian lang thang hái rau cùng tao. Không lẽ tao rủ ông già tao đi chăn rau. Bà già tao biết, bà nhét tao vào lại trong bụng thì khổ. Hồi nhỏ bà toàn nhát tao như vậy mà. Ôi mẹ yêu, mẹ nói dối con.
 title=


Thôi, nói nhiều làm gì, kiểu đéo gì những ngày cuối đời còn lại, mày cũng dùng con ku cống hiến cho con "Dần" nhà mày. Tao đi ủi cái áo sơ mi trắng để lót vào bộ vét rồi qua nhà mày đây.


Vình biệt .....
 title=
 title=
 title=















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét