" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Đừng bảo em là đĩ nữa mà là vợ anh!







Chuyện đã qua. Ngày bị vất bỏ. Ngày người mà em yêu tàn nhẫn đá văng em ra khỏi cuộc sống của anh ta, em trơ trọi đơn độc dìm đời mình vào cơn say... dìm đời mình vào những cuộc chơi, nó chỉ kết thúc khi em trần truồng trên giường với ai đó. Kẻ mà em lại không hề biết là ai?

...


Em không hề muốn cho đi đời mình dễ dàg như thế nhưng anh biết không.. Em muốn cuộc đời mình... nó sẽ chết. Cuộc đời em chết... tình yêu cho hắn ta chết... tình yêu đó chết, em không ngờ... mình lại sống không bằng chết. Nên em cứ vật vờ giữa sống và chết... sống huỷ hoại đời mình chẳng phải là cách giết mình nhah nhất sao anh?


Rồi cái đêm ấy. Em đã chết thật. Chết trong tình yêu của anh. Cái con đàn bà buông thả dâm đãng đĩ đời trong em đã chết ngoẻo... anh có nhận ra không?


Trời mưa to lắm. Giữa đông mà mưa ồ ạt như muốn con người ta chết vì cái lạnh đột ngột xâm nhập vào cả xúc cảm. Em run bần bật giữa mưa. Ướt nhèm bên đường mong tìm được 1 chiếc dù xa lạ.




><br/></A><br/></DIV><br/><br/>Rồi anh xuất hiện, không như em tưởng tượng là sẽ thật lãng tử mà anh cũng ướt thượt như em. Ánh mắt anh tìm đến, đôi bàn tay anh tìm đến.<br/><br/>Anh kéo em đi tìm nơi trú mưa.<br/><br/>Lúc ấy anh biết em đã nghĩ gì không? Em đã tin rằng. Anh là người sẽ đưa em đến bến bờ sự bình yên. Chính anh, anh đã lay em nhắc mình phải sống, hãy sống.<br/><br/><br/>Ngay lúc ấy, mưa lạnh nhưng tim em dần ấm lại, em đã cho mình cái ý nghĩ rằng: Em sẽ không hối hận cái đêm này. Bởi vì đó là sự rung động của 1 con đàn bà thá mạ.<br/><br/><br/>Bất ngờ là, anh không hề động vào em ngày hôm ấy!<br/><br/><br/><br/><u><br/><b><br/>Chuyện xảy ra:<br/></B><br/></U><br/><br/><br/><b><br/>Ngày… tháng… năm<br/></B><br/><br/>Anh tặng cho tôi 3 lọ móng tay. Anh dặn:



><br/></A><br/></DIV><br/><br/>Tôi đánh màu đen. Anh đưa cho tôi 1 quyển vở, bắt tôi ghi điều mình buồn ra. Tôi trả lại nói rằng
Ánh mắt anh nặng trĩu. Anh im lặng. Tôi cười.



Ngày… tháng… năm


Anh mời tôi đi xem phim. Phim hài. Tôi không cười.




><br/></A><br/></DIV><br/><br/>Anh kéo tôi ra khỏi rạp. Ra ngoài chơi ném bóng rổ. Anh đưa quả bóng cho tôi. Anh nói
Tôi cầm lấy quả bóng, ném mạnh vào rổ. Anh cười. Tôi cười. Anh đưa cho tôi quả bóng khác. Tôi gạt nó xuống đất. Tôi ôm anh. "Cám ơn!" .



Ngày… tháng… năm


Anh gặp tôi trước cửa bar. Lạnh. Anh cởi áo khoác choàng vào đôi vai gầy đang run lên của tôi. Chúng tôi đi bộ về. Anh nói tôi đừng lên bar nữa. Tôi im lặng.




><br/></A><br/></DIV><br/><br/>Anh nắm lấy tay tôi. Đưa cho tôi 1 sợi dây chuyền. Mặt dây là viên đá hình giọt nước. Anh bảo
Anh cười. Trông ngố lắm. Tôi ôm anh. "Cám ơn!"



Ngày… tháng… năm


Sinh nhật tôi. Chỉ có tôi và anh. Anh tặng tôi 1 đôi guốc màu đỏ. Anh ghi trong thiệp "Để trói chân em đấy"


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét