" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

mr.pháo - Khởi động lại việc đọc sách




Nhân hôm nọ có đọc bài: Tủ rượu của người việt và tủ sách của người Do thái. Ờ nhể, lâu roài ko đọc sách, cả năm nay đọc được cuốn nào chưa nhỉ! Mie, năm nay thì mới bắt đầu, năm ngoái,… hình như phò thì có đá, chứ sách thì cháu chưa đọc.


Tự nhủ lòng, về qua hàng sách đại hạ giá – việt nam mà- cái gì đại hạ giá mới đông, các em hàng gần tết mà đói, cứ treo biển ĐẠI HẠ GIÁ chả đông ngay áy chứ. Kiểu 2 shot tặng 1, đông ngay cho mà coi. Đi qua, nói chung vạn sự khởi đầu nan, mà gian nan bắt đầu nản! cửa hàng sách đóng con mie nó cửa…. thôi về vậy


Tối về, xong các thủ tục đời thường hàng ngày: dạy đứa lớn học, chơi cùng đứa bé, đánh răng súc nước muối cho cả 2, đóng bỉm cho đứa bé, tống cả 2 về phòng riêng lên giường ngủ, phìu, hết con mie nó năng lượng luôn! Lết ra cái giá sách, tần ngần xem các gáy sách. Thôi, chọn tiểu thuyết cho lành. Nhặt ra 1 cuốn : Chị em gái của Daniel Steel – Quỳnh Dao của nước Mỹ, chuyên các thể loại chim xa tổ lá lìa cành uyên ương gãy sung – í lộn gãy cánh! Haizz, cuốn này éo phải mềnh mua, thôi năm hết tết đến mang đi trả người ta. Cho vào balo, them cuốn : Rồi sau đó của Guillaume Musso – cuốn này mua lâu lắm roài, hic hic, dán băng keo trong bảo quản rồi… cho lên giá sách – mày đây roài hả Bưởi – vào balo cho anh nhờ.

Xuống phòng, vào giường, thay vì lôi ipad nghịch mấy thứ linh tinh, mềnh bắt đầu công cuộc đọc truyện. Từ 11h05 đến 11h45 = 40p mà mềnh đọc đc 100 trang, sách có 450 trang,nhanh hết gớm nhể. Kết quả tối ngủ ngon không mộng mị giề cả, tốt quá!


Sáng hôm sau đến chỗ làm, bận túi bụi đến trưa, ko sờ vào yahoo đc nữa ấy chứ, giờ vào đc tranh thủ viết vài dòng. Coi như tập viết cho đỡ quên mặt chữ cái, sau nữa là đóng góp 1 phần nhỏ vào phong trào ĐỌC SÁCH!

Các bác nào thích đọc sách bơi cả vào đây mềnh tám nhé, có cuốn nào hay hay thì gợi ý cho mềnh đi mua về đọc






Nothing like curling up with a good book





Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét