" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Mỹ Tho Đại Phố) Em rau D.A


(Mỹ Tho Đại Phố) Em rau D.A

Dạo này anh em AC Mỹ Tho có vẻ vắng vẻ quá nhỉ, lang thang tìm rp của bác Ku nhà ta mà cũng chẳng thấy đâu. Do 1 số topic bị mod dell bài do post MB với hàng mà không có hình nên boy cũng nản không muốn làm rp nữa, tại vì từ xưa giờ boy đi với ai không có thói quen chụp hình hay quay phim gì hết. Với lại boy nghèo thì làm gì có tiền mà mua Iphone đẹp giống a Ku được , boy chỉ xài 1110i thôi. Boy rp bài này chỉ nhằm làm sôi động khu vực Tiền Giang – Long An – Bến Tre. Rau thì vẫn ăn đều, MBTC cũng có vài chiếc nhưng ấn tượng với boy nhất là em rau D.A này. Quen nhau cũng trên mạng xã hội mà anh em nhà ta hay lên để chăn rau. Cũng gặp gỡ cà…..fee được 1 lần trong một buổi tối trăng thanh gió mát, ấn tượng đầu tiên của em là cặp bưởi,hjx, nhìn là chỉ muốn được rúc vào, được bú cho nó sướng thôi, và cũng rủ đi ăn, khi đi ăn thì cũng làm vài chai gọi là cho có hơi men để dễ nói chuyện, rồi cũng cù cưa dê ngỗng rủ em đi karaoke, mà khi đã giả bộ ngà ngà say, ngồi kế bên thì chắc chỉ có trời mới biết đã làm gì trong đó. Rồi cũng thổ lỗ tai và K.S thẳng tiến, khi vào ks thì boy thực sự say thật. mà không biết say vì bia hay say vì cặp bưởi của em…, cũng đè em ra hun chưa đầy 5 phút thì toàn bộ những gì trên cơ thể em và boy đều không có cánh mà bay và từ từ hun xuống cặp bưởi của em, tay mình mò xuống dưới thì ôi thôi đã ướt nhẹp từ lúc nào, cũng định hun xuống vét máng cho em mà em kéo đầu mình lại nên thôi, sau đó em hun mình từ trên xuống dưới, không biết em quan hệ bao nhiêu lần và có ai chỉ bảo mà làm tình điêu luyện và sung sướng thế chứ, hên là boy tui có tý xíu kinh nghiệm chứ như anh em mới chắc out rồi. Sau khi em làm đủ kiểu thì cũng đã đến lượt cho thằng em được sung sướng thôi, nó đợi từ lâu lắm để được khám phá khu rừng bí ẩn kia, cũng tròng bao vào và chiến đấu, cũng đủ kiểu, thấy em rên la sung sướng nhưng boy tui một khi đã có rượu vào rồi là làm hoài không thấy xuất mà chỉ mệt thôi, hjx, thua em tập 1 rồi, nên leo xuống nói anh nhậu nhiều quá mệt rồi em ơi, em nằm ôm mình mà tay cứ mò thằng nhỏ, rồi em rút bao ra tiếp tục bj, đúng là trên bảo dưới không nghe thì khổ thiệt các bác ạ, mình nằm thiu thiu ngủ lúc nào không biết, được khoảng 15 phút thì tui thức dậy vẫn thấy em nằm mò mẫm thằng nhỏ mình, em thấy mình thức thì bắt đầu kích thích, lần này thì cũng phải cho em toại nguyện mà đi về theo tư thế truyền thống. mình nằm xuống em lại leo lên mình tiếp tục nhấp, vừa mệt vừa đau mà cũng phải làm cho em yên lòng, em ra thêm lần nữa khi thằng nhỏ mình đã chịu thua em và không còn lên nổi nữa. Thôi dài dòng quá, đánh giá tổng quan về em:

Age: 1995 nhé

Face: 6đ (bớt mập xíu nữa thì nhìn đẹp)

V1: 8đ vừa to vừa săn nữa

V2: 5đ mập nên khỏi nói

V3: Lông vừa phải, không mùi, nước nhiều, khít cho 8đ

Rp làm nóng box miền tây thôi, có thể share 01 men uy tín (MTĐP) nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét