" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Cần Thơ. HTGĐ N** Y 2 91b và NN NVC


Đây là lần đầu e post bài. Có gì sai sót mong MOD nhắc nhở để em khắc phục giúp ae đồng dâm ăn chơi vui khỏe.

1. N Y 2.

CSVC: e thấy chỗ nào cũng giống nhau. máy lạnh có nhưng chỉ dùng quạt. riêng e út thì bên N Y 2 lớn có, nhỏ có, thái độ tốt xấu đều có cả. bác nào đi thi nên kêu chị Hân hay e Mai ( mấy hôm trước ghé chủ tiệm nói e nó về quê chưa lên) vì đây là 2 người phục vụ tốt và nhiệt tình.

V1: trên cam dưới bưởi rất mềm và vừa tay. 7đ

V2: chị Hân thì hơi to con còn e Mai thì rất vừa tay 7đ

V3: mình không tham quan nên ae đánh giá dùm mình bằng RP nhé.

2. NN

CSVC: như N Y 2 nhưng rộng và thoáng hơn

anh em chú ý bên NN cũng có 1 số e phục vụ tốt và không tốt. mình chưa đi hết các em nên không biết hết. qua mấy lần thì mình biết được em Trinh là phục vụ tương đối tốt.

đánh giá về em nó mặt không xấu không đẹp ít trang điểm. 6đ

V1: không to lắm nhưng cũng vừa tay. 6đ

V2: mình dây. thon. 7đ

V3: mình cũng k tham quan. mong ae thông cảm vì hôm đó say quá.

mình kết em này nhất vì thái độ vui vẻ và phụ vụ cũng nhiệt tình

Giá trước h vẫn không đổi. 100k/ lần vui vẻ

P/S: Minh sẽ cố gắng tìm hiểu các địa điểm còn lại về tình hình em út để post trong thời gian sớm nhất để ae cùng vui chơi. Thân chào các bác đồng dâm
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét