" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Đi tìm người đàn ông chung thuỷ


Có một người bạn nói với tôi rằng, tôi như một cô bé, ra vườn trong một sáng bình minh đẹp, nhìn thấy cây cối xanh tươi, chợt thấy một trái màu đỏ nhìn rất đẹp, tò mò muốn biết nên đưa lên miệng cắn thử và chợt hét lên vì đó là trái ớt. Từ đó cứ nhìn thấy trái ớt là nhăn mặt lại.


Tôi phát hiện người yêu đi với gái, và tôi căm hận tất cả. Từ đó tôi mang trong đầu suy nghĩ tiêu cực, ko cần biết hoàn cảnh của họ thế nào, lí do nào mà họ như vậy, tôi ghét họ.


Tôi ko chấp nhận được chung đụng thể xác của một người đàn ông với hàng trăm người. Đúng là, hạnh phúc có quá nhiều cách hiểu và cảm nhận...


Hãy cho tôi biết, tôi có thể hy vọng tìm được một người nào đó không dính vào những chuyện thế này được ko? Tôi đang hoang mang... tuyệt vọng... và sợ hãi.


Tôi sẽ đi thật xa, hy vọng khi quay về, tôi ko còn là cô bé sợ trái ớt nữa.



Bâng khuâng khóe mắt hai hàng lệ

Ngơ ngẩn bờ môi một nét cười...

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét