" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

em Nhi rau ngon nhất mà tôi tưng gặp,Tân Hiệp-Kiên Giang,


bây giờ mình thấy cảm giác vẫn còn lân lân không biết diễn tả với anh em sao nữa, mình gặp em nó trên ola vào ngày hôm qua thì sáng nay mời em đi cafe, k biet dẫn em đi đâu để tìm chổ nữa định lũi vào cái quán qen mọi lần hay đi, khi định lũi vào thì

em: đông người qua a ơi!

m: zậy đi đâu jo em? ở đây anh đâu biết quán nào đâu?

em: em biết 1 quán tum này nè, a chạy theo e chỉ nghe.

m: ok em(hựt ruột mình liền, chuyến này được 1 phát tê chim rồi.kaka)

vào tới tum thì chuyện j đến cũng đến...sau đây mình xin đánh giá em nó:

em nótên Nhi, 18 tuổi,cao khoảng 1m50, thuộc dạng mình dây nhe bà con.

face: kết nhất ở điểm mặt cực teen,trang điểm nhẹ=>đẹp(8,5đ)

v1:vừa tay, săn chắt, ti nhỏ ,hơi thâm tí(7,5đ)

v2:mình dây nên k có mỡ, nhin là mê liền(8đ)

v3:vùa xài, tròn săn chắt(7,5đ)

(.):gái mới lớn nên khích vô cùng..hồng hào, không cà vạt(8,5đ)

nói chung là được 1 buoi sáng sung sướng với em...

a e nào ở Tân Hiệp, Kiên giang thì vào điểm danh.

P/S: cảm ơn mod đã nhắt nhở em sẽ cố gắng học hỏi để bằng chị bàng em trong diễn đàn này.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250

1 nhận xét: