" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ẢO


Nhận được tin nhắn của Em đã ngỡ ngàng , vì mình vốn là người không sôi nổi sao Em lại chọn mình giữa vô số cái ảo khác bởi mình ảo nhất ư? Hỏi Em , chỉ nhận được câu trả lời “ ngẫu nhiên thôi mà Anh “ , thế mà mình cứ nghĩ mình có gì đặc biệt . Em đến cuồng nhiệt giữa thế giới ảo , rồi im lặng để lại Anh cô đơn giữa Đại dương ảo , hay tại mình già rồi chăng ?.Mà cũng già thật mình hơn Em tận 20 cái xuân sanh , không già mới là lạ . Chỉ buồn là mình chưa tìm được tiếng nói chung , mặc dù biết Em buồn thật là buồn và cần người chia xẻ .

Câu : Chờ đợi là hạnh phúc, luôn luôn đúng. Hi vọng được thấy Em lại vui vẻ , lại nói chuyện như chưa từng được nói mặc dù Anh biết đó chỉ là Bên kia bờ ảo vọng .
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét