" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Trả bài bác Roman mb Duyên Mĩ Đình

chị).Phi xe vào cái nhà nghỉ ở ngõ nhỏ gần Vạn Hoa Mĩ Đình,nhận phòng...mọi việc tiếp theo như thế nào chắc không phải nói ae đồng dâm chắc cũng hiểu.Vào nhà nghỉ là để lao động!hị hị hị...2 shot ngon lành,phát đầu Bông Đùa tôi xuất trong bao,phát thứ 2 thì cum in alo của chị,chị nuốt ngon lành không chừa một giọt.Nằm nghỉ một lúc rồi chở chị về,chị hẹn hôm nào rảnh thì alo chị và Bông Đùa tôi đã vui vẻ nhận lời,tuy nhiên gặp lại hay không còn tuỳ hứng nữa!

Được bác Roman share cho mb này,với bản tính của một phi công Bông Đùa tôi đã contact ngay lập tức.Cả một buổi chiều sms đã nhận được cái hẹn của chị.8h45'' đón chị tại khu chung cư chị ở trên đường Nguyễn Cơ Thạch,đang lượn lờ tìm quán cafe thì trời lây phây mưa bèn bảo chị "hay thôi,chị em mình vào đâu trú mưa đi chị".Chị cười và đấm vào lưng bảo "mưa nhỏ thế này mà cũng phải trú à?"(tất nhiên rồi chị).Phi xe vào cái nhà nghỉ ở ngõ nhỏ gần Vạn Hoa Mĩ Đình,nhận phòng...mọi việc tiếp theo như thế nào chắc không phải nói ae đồng dâm chắc cũng hiểu.Vào nhà nghỉ là để lao động!hị hị hị...2 shot ngon lành,phát đầu Bông Đùa tôi xuất trong bao,phát thứ 2 thì cum in alo của chị,chị nuốt ngon lành không chừa một giọt.Nằm nghỉ một lúc rồi chở chị về,chị hẹn hôm nào rảnh thì alo chị và Bông Đùa tôi đã vui vẻ nhận lời,tuy nhiên gặp lại hay không còn tuỳ hứng nữa!

Một chút đánh giá về mb Duyên:

V1:6 đ,to,bóp đầm tay

V2:4 đ,mb mà,không đòi hỏi gì nhiều

V3:6 đ,doggy được.Bím không còn khít nhưng nước nôi tràn trề.

Dùng điện thoại cùi bắp nên ko có ảnh cho ae thị dâm,mong mọi người thông cảm!

P/S:Mặc dù nhiều ae đồng dâm chúng ta đã cất cánh mb này nhưng được bác Roman share cho nên Bông Đùa tôi coi đây là mb thuộc bản quyền của bác ý và không share ngang được.Ae nào muốn cất cánh mb này thì cứ đặt gạch bác Roman nhé!

Xin được cảm ơn bác Roman và cũng chúc ae đồng dâm thật nhiều sức khoẻ để có những chuyến bay thật vui vẻ,ngon tờ-rim!Thân ái và quyết lái.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250

1 nhận xét: